Chính sách vận chuyển và giao nhận
Chính sách vận chuyển và giao nhận
1. Quy định phạm vi giao hàng
– Thơmore cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc,
– Thơmore liên kết với đối tác Viettel Post và Giao Hàng Nhanh (GHN) để đảm bảo cho hàng được giao đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất.
2. Quy định về thời gian và khung giờ giao hàng
2.1. Thời gian giao hàng:
– Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết)
– Giao hàng nội thành tại TP.Hồ Chí Minh: giao nhanh trong ngày đối vời đơn đặt hàng từ: 7h30 – 16h30. Sau khung giờ này Quý khách sẽ nhận hàng vào ngày làm việc tiếp theo.
– Giao hàng ngoại thành và các tỉnh, thành phố khác: từ 2-5 ngày làm việc
Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Khu vực nội thành: gồm các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân.
Khu vực ngoại thành: Thủ Đức, huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, quận 12, Cần Giờ.
Tại các tỉnh, thành phố khác: tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận.
2.2. Khung giờ giao hàng
Các đơn vị vận chuyển thực hiện giao hàng trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00.
3. Quy định phí giao hàng
Phí giao hàng của đơn hàng = Phí giao hàng tiêu chuẩn + Phụ phí cồng kềnh (nếu có),
Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển thì phí này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng, trọng lượng và thể tích khối của gói hàng.
* Để kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng đặt mua, Quý khách có thể chọn khu vực nhận hàng ở bước thanh toán.
– Lưu ý: Đối với những đơn hàng nặng, có khối lượng vận chuyển > 6 Kg: Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua số hotline (028) 6675 6679 để được tư vấn và hỗ trợ chi phí vận chuyến.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi thomore.vn
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, thomore.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “Chính sách kiểm hàng và đổi trả” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.